என் உலகம்

என் உலகம்
கனவுகளுடன் துளசி...

Thursday, July 1, 2010

டிஸ்னி உலகம் - Walt Disney World


அமெரிக்காவில் மிக குதூகலமான இடம் எது என்று கேட்டால் கிடைக்கும் பதில் " டிஸ்னி உலகம்" (Disney World) என்பதுதான். எனது டிஸ்னி வாழ்க்கை பற்றிய கதை இது..ஏறத்தாள எட்டு மாதங்களுக்கு முன் எனக்கு கிடைத்த ஒரு மின்னஞ்சலுடன் ஆரம்பித்தது என் கதை....

அக்டோபர் மாதம் பொஸ்டனில் பனி (Snow) பெய்ய தொடங்கி விடும். அன்று கடவுள் எனக்கு ஒரு இன்ப அதிர்ச்சி தர போகின்றார் என்று உணராமல் நான் எழுந்து என் கணணி முன் அமர்ந்தேன். வழமை போல என் விரிவுரையாளர்களின் வகுப்பு விபரங்கள், வீட்டு வேலை, பரீட்சை அட்டவணை போன்ற தேவையற்ற அஞ்சல்களால் என் கணணி நிறைந்து இருந்தது.

அதற்கு நடுவில் ஒரு ஸ்பேம் அஞ்சலும் இருந்தது. டிஸ்னி இல் வேலை தொடர்பாக யாரோ ஒருவர் மின்னஞ்சல் அனுப்பி இருந்தார்.. நான் டிஸ்னி வேலைக்கு விண்ணப்பிக்கவே இல்லை அதற்குள் எனக்கு தொலைபேசி முக தேர்வுக்கு (Telephone Interview) அழைத்து இருந்தனர். நைசீரியா வங்கி பணம், மின்னஞ்சலுடன் நனவாகும் வாழ்க்கை கனவுகள் தொடர்பாக நான் பல
அஞ்சல்கள் பார்த்து இருந்ததால் நான் அசரவே இல்லை... தொடரும்.
.

No comments:

Post a Comment