என் உலகம்

என் உலகம்
கனவுகளுடன் துளசி...

Thursday, July 1, 2010

எனது டிஸ்னி வாழ்க்கை -2 (நேர்முகமில்லா தேர்வு)


மறுநாள் காலை மின்னஞ்சல் காணும் போது மனதில் ஒரு நப்பாசை... ஒரு வேளை உண்மையாய் இருந்து விட்டால்? இருக்கவே இருக்குது கூகிள். மின்னஞ்சல் அனுப்பியவரின் பெயரையும், தொல்லைபேசியையும் உள்ளிட்டு தேடினேன். நம்ப சில நொடி எடுப்பினும் உடனே புரிந்தது அது உண்மையான டிஸ்னி அஞ்சல் தான் என்று.... உடனே என் மனதில் ரஹ்மானின் இசை... சந்தோசமாய் சில நொடிகள் ஆடி பாடினேன்.

உடனே பதில் அனுப்பி விட்டு காத்து இருந்தேன். என்னை காக்க வைக்காமல் உடனே வந்தது பதில்... வெள்ளிகிழமை இரண்டு மணிக்கு தொல்லைபேசியில் நேர்முகமில்லா தேர்வு என முடிவானது. எனக்கு இருந்தது வெறும் இரண்டு நாட்கள் தான். என்ன தயார் செய்வது என்று தெரியாவிடினும் தொல்லைபேசியை சார்ஜ் பண்ணி தயார் பண்ணினேன். (சுவர் இருந்தால்தான் சித்திரம் வரையலாம் பாருங்கோ! ஹீ ஹி )

தொலைபேசியில் அழைத்ததும் என்னை பற்றி நிறைய கேள்வி கேட்டார்கள்... நானும் மூச்சு முட்ட பதில் சொன்னேன். டிஸ்னி வந்தால் நான் எப்படி பட்ட வேலை செய்வேன் என்று கேட்டனர். என்ன வேலை எண்டு சொல்லாமலே இப்படியா கேள்வி கேட்பது என்று மனதுக்குள் வைதுவிட்டு மிக புத்திசாலிதனமாக ராட்டினங்களை (Roller Coasters) பழுது பார்ப்பேன் என்று புளுகினேன் :) அவர்களும் சிரிக்காமல் கேட்டு கொண்டார்கள்...

* * *
தொடரும்

No comments:

Post a Comment